Những Điều Cần Tránh Khi Sử Dụng Khóa Vân Tay
LOGO OSUNO
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG

Những Điều Cần Tránh Khi Sử Dụng Khóa Vân Tay

Khoá vân tay là một thiết bị rất hot trên thị trường ngày nay, ngoài những tính năng thông minh vượt trội hơn những chiếc khoá bình thường nhưng muốn giữ cho thiết bị điện tử này sử dụng được lâu hay nói cách khác là kéo dài tuổi thọ thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây của PHGLock nhé!

Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa vân tay

rsz_fp7153s

Khóa cửa vân tay ngày càng được biết đến rộng rãi trong các căn nhà chung cư, hiện đại.  Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, đảm bảo sự tiện lợi và độ bền đẹp cho bộ khóa bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Khi lắp đặt cần tránh những nơi dễ bị mưa gió, ánh nắng chiếu trực tiếp gây hỏng hóc bảng mạch điện từ của khóa.

- Chìa cơ dự phòng (nếu có) nên được cất ngoài phòng hoặc ngoài nhà để dùng trong trường hợp khẩn cấp khóa hỏng hóc bo mạch hoặc hết pin khi không chú ý

- Cần lưu ý khi sắp hết pin, các dòng khóa thong minh thường có thông báo bằng các đoạn âm thanh kéo dài nhiều tiếng và khác biệt với âm thanh khi mở cửa, thông thường khóa gần hết pin sẽ báo trước 7 ngày để chủ nhà biết, trên màn hình có hiển thị hình quả Pin gạch chéo đỏ.

Lúc này bạn cần thay pin cho khóa để đảm bảo pin không pin kiệt không thể mở cửa. Loại pin thay thường là loại pin AA x 1.5V tích hợp hầu hết các loại khóa đện tử. Và nên dùng các loại pin Alkaline như: Bexel, Eneginer, Panasonic, Duracell.

Tránh trường hợp sử dụng pin con thỏ sẽ gây hư hại khóa khi dùng lâu sẽ bị chảy nước, hỏng phần bo mạch khóa.

Còn khi khoá hết pin thì phải làm sao?

rsz_fp6021bn

Khi khóa cửa hết pin mà không kịp thay có thể dùng chìa cơ dự phòng mở cửa vào thay pin như bình thường.

Một số dòng khóa điện tử  thì dùng điểm kích nguồn dạng chân cắm theo chuẩn điện thoại. Lúc này bạn có thể dùng các bộ pin sạc dự phòng để kích nguồn cho khóa. Sau đó sử dụng tính năng để vào nhà thay pin.


ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG