Khóa điện tử | Khóa vân tay | Khóa cửa | Khóa điều khiển từ xa | khóa cửa Yale
LOGO OSUNO
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG
KHÓA ĐIỆN TỬ ANH HÙNG

Một vài lời khuyên khách hàng nên lưu ý khi mua khoá cửa điện tử

Khoá cửa điện tử trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu của rất nhiều Quốc Gia với nhiều chức năng, làm người tiêu dùng bối rối khi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Vì sự an toàn của khách hàng, chúng tôi có một vài lời khuyên như sau:

Số 1: Không nên mua khoá cửa không có mã số chủ (  Master Code)

Mã số chủ là mã số của chủ nhà dùng để quản lý bộ khoá. Người dùng muốn đăng ký mã số khác, đăng ký thêm thẻ, đăng ký thêm vân tay thì phải nhập mã số chủ trước khi thực hiện. Mã số chủ chỉ có chủ nhà biết và có thể thay đổi theo ý muốn của chủ nhà.

Nếu không có mã số chủ, ai lọt vào nhà cũng có thể đăng ký thêm thẻ hoặc vân tay. Khoá càng có nhiều chức năng thì càng không thể quản lý được. Điều này vô cùng nguy hiểm vì người khách lọt vào nhà có thể đăng ký trộm vân tay hoặc thẻ mà gia chủ không hề hay biết, sau đó nhân cơ hội lọt vào nhà mà không để lại dấu vết gì.

Khách hàng vui lòng gọi điện để được tư vấn các loại khoá có mã số chủ hoặc không có mã số chủ: 0909 470 959

Số 2: Không nên mua hàng nội địa – không chính hãng-  không có mã chủ Master code

Hàng chính hãng có thể đắt hơn hàng nội địa, nhưng giá trị về sự an toàn và giá trị lâu dài cao hơn hàng nội địa rất nhiều:

-         Hàng nội địa không có mã số chủ

-        Hàng chính hãng là sản phẩm chính thống, LUÔN CÓ MÃ CHỦ MASTER CODE, được kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt, kỹ qua nhiều công đoạn từ khâu sản xuất, chạy thử, đóng gói..v..v… nên : ít lỗi nhất, hoạt động bền nhất.

-        Hàng chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng. Bởi tính đặc thù của khóa điện tử khác các sản phẩm khác, khi xảy ra sự cố phải được xử lý lập tức.

-        Hàng chính hãng có đầy đủ phụ kiện chính hãng thay thế, xử lý sự cố nếu có một cách cực kỳ nhanh chóng. Phụ kiện chính hãng khác phụ kiện nội địa và không thể thay thế lẫn nhau.

Số 3: Không nên mua hàng qua mạng nếu không thực sự tin tưởng

   - Khoá cửa rất nhỏ bé, giá trị không cao nhưng nó là người gác cửa bảo vệ toàn bộ tài sản và sự an toàn của mọi người. 

    - Đánh giá một bộ khoá cửa điện tử khác với khoá cơ truyền thống, nó là sự tổng hợp của chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp. 

    - Khách hàng nên có trải nghiệm thực tế ở các showroom lớn, nơi có đẩy đủ mẫu mã để cảm nhận thực tế về chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng.

    - Hãy đến và Trải nghiệm ngay ở Showroom Khóa điện tử Anh Hùng: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, khách hàng có thể đánh giá được tác phong làm việc, sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi


ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG